Monday, January 25, 2016

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng nhà vệ sinh di động

Posted at  8:23 PM  |  in  dich vu

Khi sử dụng nhà vệ sinh di động các bạn nên chú ý bảo đảm luôn sạch sẽ để tranh tổn hài đến sức khỏe. Bạn cần lưu ý những điều sau đây :

Những lưu ý khi sử dụng nhà vệ sinh di động :

1. Vị trí buồng vệ sinh
Bạn đang nghĩ rằng buông nhà vệ sinh là nơi sạch nhất nhưng không đó chính là nơi nhiều vi khuẩn nhất. chính vì thế bạn phải luôn đảm bảo nhà vệ sinh di động được sạch sẽ .
2. Đứng xổm
Đây là tư thế đi vệ sinh đảm bảo vệ sinh tuy có khó chịu nhưng nó không tiếp xúc nhiều với bè mặt bồn cầu nên bạn sẽ tránh được nhiều vi khuẩn .
3. Mang theo giấy vệ sinh hoặc khăn giấy.
Để đảm bảo vệ sinh bạn nên mang theo giấy . Bạn có thể dùng giấy lót bồn cầu nếu ngồi trực tiếp
4. Dọn dẹp sau đó
Đừng nghĩ nhà vệ sinh công cộng thì có thể muốn để sao cũng được. Bạn nên giật nước sau khi sử dụng và lau chùi sạch sẽ nếu lỡ làm bẩn. Đây không chỉ là phép lịch sự cho người sử dụng tiếp theo mà cũng tránh vi trùng phát tán trong cộng đồng.
5. Lưu ý khi chạm vào vòi nước
Sàn nhà vệ sinh, vòi nước, bồn rửa tay mới là nơi rất bẩn, nhất là chỗ rửa tay vì nơi đây ẩm ướt là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển rất nhiều nó có thể tấn công ta bất cứ lúc nào
7. Có sản phẩm vệ sinh cần thiết
Hãy luôn giữ chân tay sạch sẽ sau khi đi vệ sinh nên rửa sạch sẽ bằng xà bông diệt khuẩn và lau khô.
8. Không ở lại quá lâu trong nhà vệ sinh
Nếu bạn vào nhà vệ sinh thì việc giải quyết vấn đề cần nhanh chóng hơn vì nếu cứ ngồi lấu sẽ là nơi mà vi khuẩn nhắm đến

Tuy nhiên đây chỉ là những lưu ý khi bạn sử dụng nhà vệ sinh di động. Nhưng bạn không cần lo lắng nhiều vì hiện này dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh công cộng suất hiện trên mọi nơi họ luôn đảm bảo nhà vệ sinh di động luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh cá nhân cung như cho sức khỏe người sử dụng.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Cho Thuê Nhà Vệ Sinh Di Động. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top