Monday, March 14, 2016

Nhà vệ sinh công cộng Hundertwasser ở Niu-di-lân

Posted at  2:19 AM  |  in  dich vu

Như các bạnh đã thấy nhà vệ sinh di động ở Việt Nam đã không còn gì xa lạ. Nhưng ở nước ngoài lại xuất hiện nhà vệ sinh di động với nhiều ấn tường khiến người ta tò mò dù đó chỉ là nơi vệ sinh.




Nhà vệ sinh công cộng Hundertwasser ở Niu-di-lân

Nhà vệ sinh công cộng ở Hundertwasser ở đại lộ 1 phía bắc của Paihia, ở thị trấn Kawakawa
Đây là một hòn đảo được khu rừng Kauri và những dòng nước màu xanh ngọc, nhưng nổi lên trên bức nền ấy là sự lôi cuốn đáng ngạc nhiên của du khách với màu sắc của Hundertwasser. Được xây dựng vào năm 1997, nhà vệ sinh này được sáng tạo bởi nhà thiết kế kiến trúc Friedensreich Hundertwasser theo phiên bản của một ngôi đền.

Đặc điểm điểm nổi bật lên là những cột trụ và mái hình vòm, đường khảm và những ô của sổ bằng kính. Trên bức tường được bao quanh với những chai thủy tinh đa màu sắc tạo nên những vầng sáng long lanh. Ngôi nhà được thiết kế giống như 1 môi trường sinh thái bằng việc kết hợp một cây xanh phía sau, một mái nhà lợp tranh và những viên gạch thô. tạo nên sự thỏa mái và sạch sẽ trong lành .

Kiến chúc nhà vệ sinh của các nước phát triển chúng ta cần làm học và làm theo. Để tìm sử dụng nhà vệ sinh di động xin quý khách liên hệ trực tiếp 0944095666 - 0975462846

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Cho Thuê Nhà Vệ Sinh Di Động. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top